ข่าวผลบอลแมนยู

ข่าวฟุตบอลแมนยู อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนยู ข่าวฟุตบอล กระแสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลแมนยู

รายงานข่าวสารทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลเชลซี ทุกนัด ทุกการแข่งขันผลบอล ลิเวอร์พูล และ ผลบอลเชลซี

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

"เฟอร์กี้" เตรียมปรับทัพ พร้อมชน ชุดขาว!!

ผลบอล:กระแส:แมนยู                                                                              1 มีนาคม 2556

     ''เฟอร์กี้'' แย้มปรับทัพรับ ''ชุดขาว'' ในเกมนัดสองของรอบน็อกเอ้าท์ศึก ''บิ๊กเอียร์'' ที่จะพบกันในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โวแข้งทุกรายพร้อมลงซด
     
ผลบอลแมนยู
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
      เผยมีแผนเปลี่ยนผู้เล่นให้เป็นที่ประหลาดใจอีกอย่างน้อย 2 ตำแหน่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ซึ่งทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่จะถึงนี้

     "เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยในเกมที่จะพบกับ มาดริด และการจัดตัวลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้จะต้องคาดการณ์ไปถึงเกมในวันอังคารที่จะถึงนี้ด้วย ในปี 1999

     ผมไม่ได้ส่ง พอล สโคลส์ ลงเล่นในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ในที่สุดเขาก็เป็นคนทำประตูให้เราผ่านสู่รอบต่อไป มันเป็นเรื่องยากมากกับการหมุนเวียนนักเตะในช่วงเวลาเช่นนี้

    ทุกคนในทีมต่างอยากลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด และมีหลายคนในทีมที่ผิดหวัง นั่นเป็นเรื่องวิเศษ มันคือเครื่องชี้วัดความมั่นใจของทีม ในสถานการณ์เช่นนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ และนี่คือหนึ่งในเกมสำคัญ"

     ทั้งนี้ เฟอร์กี้ พาทัพ "ผีแดง" บุกไปเจ๊ากับทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ถึงถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์ 1-1 และเกมนัดที่ 2 จะพบกันในคืนวันที่ 5 มี.ค.ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น