ข่าวผลบอลแมนยู

ข่าวฟุตบอลแมนยู อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนยู ข่าวฟุตบอล กระแสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลแมนยู

รายงานข่าวสารทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลเชลซี ทุกนัด ทุกการแข่งขันผลบอล ลิเวอร์พูล และ ผลบอลเชลซี

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราชันชนผี รอบแรก เสมอดุเดือด นัดหน้าชี้ชะตา!!!

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

     วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556
     เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด, สเปน
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556



เรอัล-มาดริด-แมนยู
เรอัล มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         ในเกมส์นัดนี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กำลังตามล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ต้องปราศจาก อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกมือหัก ส่งผลให้ต้องส่ง ดีเอโก้ โลเปซ ลงเฝ้าเสาแทน

         ส่วนทางด้าน"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมส์นี้ก็ต้องขาดนักเตะมากประสบการณ์อย่างพอล สโคลส์ ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ได้ ไมเคิล คาร์ริค หายเจ็บสะโพกกลับมาลงแทน และส่ง คัมแบ็ค มาลงสนาม แทน ฟิล โจนส์ ที่เพิ่งหายจากอาการป่อยด้วยโรคงูสวัด

         สตาร์ทครึ่งแรกแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านบุกทันที คาริม เบนเซม่า ไหลให้กับ ซามี เคดิร่า ยิงด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบออกไป

         ในนาทีที่ 5 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระชากมาถึงสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนตบเข้ากลาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนฯยูไนเต็ ดสกัดมาเข้าทาง ฟาบิโอ โคเอนเตรา ปั่นด้วยขวา ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือนลอยตัวปัดได้นิดหนึ่งบอลไปชนเสาออกมา


แมนยู ขึ้นนำ 1-0


         ในเกมส์นี้แมนฯยูไนเต็ด ที่แทบไม่ได้บุกเลย แต่ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 20 จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย เวย์น รูนี่ย์ เปิดเข้ากลางมาถึง แดนนี่ เวลเบ็ค หนีการประกบของ รามอส มาขวิดเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้ ปีศาจแดง นำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว

         สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด ลุยขึ้นมาบ้าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ซัดเรียดบอลเข้ากรอบ แต่ ดาบิด เด เคอา นายทวารของแมนฯยู ปัดทิ้งออกหลังไปได้

คริสเตียนโน โรนัลโด้ โหม่งตีเสมอ 1-1


         จนกระทั้งนาที่ 30 เรอัล มาดริด ตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย โยนจากซ้ายไปเสาสองให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เทคตัวโหม่งบอลเสียบเสาเข้าไปให้ ราชันชุดขาว ตามมาเป็น 1-1 ซึ่ง โรนัลโด้ ให้เกียรติทีมเก่า ไม่ได้แสดงอาการดีใจ

         จากนั้นต่างกันรุก ต่างกันรับ เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของ แมนฯยูไนเต็ด วันอังคารที่ 5 มีนาคม นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น