ข่าวผลบอลแมนยู

ข่าวฟุตบอลแมนยู อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนยู ข่าวฟุตบอล กระแสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลแมนยู

รายงานข่าวสารทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลเชลซี ทุกนัด ทุกการแข่งขันผลบอล ลิเวอร์พูล และ ผลบอลเชลซี

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ถั่วน้อย"หนุน ยก "เดเคอา" เป็นนายทวารสุดเจ๋ง!!

ผลบอล:กระเสข่าว:แมนยู                                                                    17 กุมภาพันธ์ 2556
ฮาเวีย​ร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯยู มั่นใจว่า ดาบิด เดเคอา จะกลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลก พร้อมยืนยัน เพื่อนร่วมทีม "ปิศาจแดง" เชื่อมั่นในศักยภาพตัวเองเสมอ

เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"ถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่า ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารที่ดีที่สุดของโลกได้ในเร็วๆนี้

เดเคอา ถูกวิจารณ์ตลอด นับตั้งแต่ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนฯยู ในปี 2011 พร้อมกับกระแสข่าวลือ เตรียมถอดใจกลับไปเฝ้าเสาในบ้านเกิด สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 22 ปี ก็สยบเสียงวิจารณ์เงียบสนิท หลังจากโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟ ช่วยให้ ต้นสังกัด บุกไปยันเสมอ เรอัล มาดริด มาได้ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาบิด เด เคอา
เฮอร์นานเดซ แสดงความเห็นว่า "หลายคนซึ่งรู้ดีเกี่ยวกับฟุตบอล รู้ว่า เดเคอา เป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปคลาส นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงซื้อเขา สำหรับผม เขาเป็นโกล์ที่สมบูรณ์แบบ คุณเห็นการเซฟยอดเยี่ยมมากมาย ที่เขาทำเมื่อวันพุธ เขาสามารถเล่นด้วยเท้า ซึ่ง มันเป็นประโยชน์มากๆ ที่เห็นการเล่นเช่นนี้กับผู้รักษาประตู"

"บางคนบอกว่าเขามีจุดอ่อนในการป้องกันประตูจากลูกเตะมุม หรือฟรีคิก แต่ผมกลับคิดว่า เขากำลังเล่นได้วิเศษทีเดียว และในช่วง 2 ปีต่อจากนี้ รับรอง เขาจะกลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลกแน่" ดาวยิงทีมชาติ เม็กซิโก ยกย่องเพื่อนร่วมทีมสุดฤทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น