ข่าวผลบอลแมนยู

ข่าวฟุตบอลแมนยู อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนยู ข่าวฟุตบอล กระแสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลแมนยู

รายงานข่าวสารทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลเชลซี ทุกนัด ทุกการแข่งขันผลบอล ลิเวอร์พูล และ ผลบอลเชลซี

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ถั่วน้อย" มั่นใจ เกมส์นี้ มีชัยรับรอยัลล์ แน่นอน!!

ผลบอล:กระแส:แมนยู                                                                         18 กุมภาพันธ์ 2556

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมการเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งโดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" จะถูกส่งลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลัก เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ศกนี้

ชิชาริโต้
ชิชาริโต้ ถูกจับมาอยู่กองหน้า เพื่อล่าตาข่าย
       ปีศาจแดง จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งผ่านศึกแห่งศักดิศรีกับ เรอัล มาดริด ผลเสมอ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนสถานการณ์ในลีกนี้สุดจะสดใส หลังจากผลคะแนนที่ทิ้งห่างแชมป์เก่าอย่าง แมนฯซิตี้ แบบขาดลอยถึง 12 คะแนน

       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า"เราจะปรับรูปแบบการเล่นในเอฟเอ คัพลง เพื่อเพิ่มความสดให้กับนักเตะอื่นๆ อีกทั้งในเกมส์นี้ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเกมส์นี้ได้เล่นในบ้านแต่เจอคู่แข่งที่ไม่แข็งจนเกินไป

        สภาพทีมสมบูรณ์ขึ้น เมื่อแนวรุกได้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด หายเจ็บเข่ากลับมาเป็นตัวเลือก ขาดเพียง พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าที่เจ็บเข่า และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ที่ผ่าตัดพักยาว

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
        บรรดาตัวสำรองหรือตัวหลักที่เพิ่งฟิตกลับมา จะมีโอกาสลงเล่นเกมนี้ทั้ง เนมานย่า วิดิช, , แอชลี่ย์ ยัง, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", นานี่, อันแดร์สัน, คริส สมอลลิ่ง

        ขณะที่ตัวหลัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า น่าจะได้พัก เช่นเดียวกับผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ที่น่าจะเปิดทางให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เล่นบ้าง
        แนวรุกเป็นหน้าที่ของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไรอัน กิ๊กส์, แอชลี่ย์ ยัง โดยมี นานี่ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนกองหน้าตัวเป้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"

      ทางด้าน เดอะ รอยัลส์ ของกุนซือ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กำลังอยู่ในช่วงผลงานดี แต่เป้าหมายหลักอยู่ที่การหนีตกชั้น เพราะตอนนี้ยังอยู่อันดับ 18 จึงอาจมีการปรับทัพให้แข็งขึ้นสำหรับรายการนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น